“ปาน-ธนพร” สุดปลื้ม!! เล่น “ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล”

Last updated: 6 ก.ค. 2559  |  4926 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ปาน-ธนพร” สุดปลื้ม!!    เล่น “ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล”

                        เป็นศิลปินสาวเสียงคุณภาพที่ผ่านงานละครเวทีมาแล้วหลายเรื่อง    ล่าสุดปาน-ธนพร แวกประยูร   ก็มีโอกาสโคจรมาร่วมงานกับค่ายซีเนริโอเป็นครั้งแรก   ในละครเวที “ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล”  ในบท “เจ๊ฉันท์”  สาวโสด รุ่นใหญ่  ที่ปากร้าย แต่ใจดี    นอกจากเจ้าตัวจะแย้มว่าเป็นบทบาทที่ใกล้เคียงตัวจริงแล้ว    ยังดีใจที่มีโอกาสได้ถ่ายทอดเพลงรักของ “บอย โกสิยพงษ์”  อีกด้วย
                 “ดีใจมากค่ะที่มีโอกาสมาร่วมงานกับซีเนริโอ   ทำให้เราได้ประสบการณ์ในการทำงานใหม่ๆ ที่ดี   ทีมงานมีความเป็นมืออาชีพมาก   ส่วนการได้มารับบท “เจ๊ฉันท์”  คาแร็กเตอร์ของเรา ก็มีหลายอย่างค่อนข้างตรงกับบท “เจ๊ฉันท์”   ซึ่งที่ผ่านมางานเพลงของเราส่วนใหญ่   จะออกมาทางแนวเศร้าๆ  ก็อยากบอกให้ทุกคนทราบว่า   ตัวจริงของเราเป็นคนห้าวๆ  ลุยๆ พูดตรงแต่มีความสนุกสนานเฮฮามากๆ   มีน้องทีมงานหลายคนก็แซวว่า   ไม่คิดมาก่อนว่าพี่ปานจะฮาขนาดนี้ (หัวเราะ)  และในเรื่องจะเป็นพี่ใหญ่ใจดีของกลุ่มประกอบไปด้วย กัน-นภัทร, หนูนา-หนึ่งธิดา, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์  และน้องกวาง-อาริศา   ด้วยความที่เราโตที่สุด   จึงต้องเป็นคนคอยดูแลจัดการทุกปัญหา   และต้องเก็บความรู้สึกไว้  คนเดียวโดยไม่สามารถบอกใครได้   ทำให้บทนี้มีความยากอยู่พอสมควรค่ะ   แต่ก็ได้คุณอ้า-สันติผู้กำกับ  รวมถึงคุณบอย-ถกลเกียรติ  ที่เข้ามาดูแลการซ้อม  และช่วยอธิบายให้ฟังจนเราเข้าใจ  และเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ  นอกจากนี้ยังรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ  ที่จะได้ถ่ายทอดบทเพลงของคุณบอย  โกสิยพงษ์  ซึ่งแต่ละบทเพลงของคุณบอยนั้น   มีความสวยงามทั้งเนื้อร้องและดนตรี  ที่ทำให้ผู้ชมมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมกัน  ก็อยากฝากให้มาชมละครเวทีเรื่องนี้  กันเยอะๆ นะคะ   รับรองว่าเราทุกคนจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ”
                        ละครเวทีโรแมนติกมิวสิคัล  “ลมหายใจ  เดอะมิวสิคัล”   เริ่มแสดง 4 สิงหาคมนี้  ณ โรงละคร  “เมืองไทยรัชดาลัย  เธียเตอร์”   จองบัตรได้ที่  ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้