“ซีเนริโอ” จับมือ “ป๋อง-กพล” ลงละครเวทีสุดหลอน!! “นั่งติดผี เดอะช็อค ไลฟ์ ออน สเตจ”

Last updated: 1 มิ.ย. 2559  |  4085 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ซีเนริโอ” จับมือ “ป๋อง-กพล” ลงละครเวทีสุดหลอน!!  “นั่งติดผี เดอะช็อค ไลฟ์ ออน สเตจ”

                        เล่าเรื่องผีให้คนฟังหลอน   ผ่านคลื่นวิทยุมานานกว่า 20 ปี   ล่าสุดรายการ  “เดอะช็อค” ของดี.เจ.ป๋อง-กพล  ทองพลับ   ก็ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับซีเนริโอ  จะมาสร้างความขนหัวลุกให้แฟนๆ   ในรูปแบบละครเวที  “นั่งติดผี เดอะช็อค  ไลฟ์ ออน สเตจ” ที่เตรียมขึ้นเวทีมาสร้างความสยองขวัญ  ในเดือนมิถุนายนนี้  อยากรู้กูรูด้านผี   เตรียมอะไรมาชวนขนลุกผู้ชมบ้าง ?  ไปฟังเจ้าตัวเล่า 

                        “รู้สึกเป็นเกียรติ  และปลาบปลื้มมากครับที่พี่บอย-ถกลเกียรติ และซีเนริโอ ให้เกียรติ  ผม  และทีม “เดอะช็อค”   ที่เปิดโอกาสให้มาร่วมโปรเจ็กต์  “นั่งติดผี  เดอะ ช็อค ไลฟ์ ออน สเตจ”    ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ของพวกเราชาว “เดอะช็อค”  จากที่เคยออกอากาศอยู่ทางวิทยุมานานกว่า 20 ปี    จนวันนี้ถูกชักชวนให้มานำเสนอในรูปแบบละครเวที  ที่จะได้สัมผัสความน่ากลัวกันแบบใกล้ชิด   ถือเป็นความสยองขวัญในรูปแบบใหม่   ซึ่งยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน   ความรู้สึกจะคล้ายกับเวลาที่เราเข้าไปอยู่ในบ้านผีสิง    บรรยากาศของโรงละครตลอดเวลาที่นั่งชม   จะเต็มไปด้วยความน่ากลัว   คุณอาจคาดไม่ถึงว่าคนที่นั่งอยู่ข้างๆ เรานั้น  อาจจะไม่ใช่คนก็เป็นได้(หัวเราะ)  มันคือความสนุก ความตื่นเต้น  ที่ผู้ชมจะได้สัมผัสความหลอนจากการแสดงบนเวทีไปพร้อมๆ กันครับ   และความพิเศษอีกอย่าง  คือผมจะหยิบเอาเรื่องราวที่เป็นสุดยอด  จากที่เคยเล่าออกอากาศทางวิทยุมาแล้ว  และรวบรวมความน่ากลัวของเรื่องเล่าหลายๆ เรื่องไว้ด้วยกัน  งานนี้ผมก็จะมีทีมงาน “เดอะช็อค”  มาร่วมแสดงด้วย   ไม่ว่าจะเป็น คุณโก้พริ้ว,  คุณอ๊อด-อภิเดช , คุณขวัญ, คุณเก่ง,  คุณตี่ตี๋  และคุณนัท  ผมเชื่อว่าน่าจะเป็นอะไรที่สนุกมากๆ    

เมื่อทีมของผม  ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องประสบการณ์ผี   มาร่วมงานกับซีเนริโอ  ซึ่งเป็นทีมงานที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะการทำโปรดักชั่นที่ยอดเยี่ยม  ผมจึงมั่นใจว่าละครเวที “นั่งติดผี  เดอะช็อค  ไลฟ์ ออน สเตจ”  จะทำให้ผู้ชมสนุก และตื่นเต้นตลอดเวลาที่ชมแน่นอนครับ”

                        ละครเวที “นั่งติดผี  เดอะช็อค  ไลฟ์ ออน สเตจ”   เปิดให้จองบัตรตั้งแต่วันที่      16 พฤษภาคมนี้   และจะเริ่มเปิดการแสดงวันที่ 15 มิถุนายนนี้  ณ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” จองบัตรได้ที่  ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  โทร.02-2623456

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้