“บอย-ถกลเกียรติ” คอนเฟิร์ม!! “เชร็ค เดอะมิวสิคัล”สนุกได้ทั้งครอบครัว

Last updated: 31 พ.ค. 2559  |  5072 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“บอย-ถกลเกียรติ” คอนเฟิร์ม!!  “เชร็ค เดอะมิวสิคัล”สนุกได้ทั้งครอบครัว

                        คัดสรรโชว์คุณภาพระดับโลกมาเอาใจคอละครเวทีชาวไทยเสมอ    ล่าสุดบิ๊กบอสบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ แห่งค่ายซีเนริโอ  ร่วมกับ  “บีอีซี-เทโร”  ก็ประกาศนำบรอดเวย์มิวสิคัลระดับโลก “เชร็ค  เดอะมิวสิคัล”(Shrek The Musical) มาเปิดการแสดงที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก  ในวันที่ 1-5 กรกฎาคมนี้  ณ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”   งานนี้จะมีทีเด็ดยังไง?  ฟังคุณบอยเล่า
                        “สำหรับเหตุผลที่เลือกนำ “เชร็ค  เดอะมิวสิคัล”  เข้ามา   เพราะผมคิดว่าผู้ชมชาวไทยน่าจะรู้จัก  และชื่นชอบความเป็นเลิฟสตอรี่   ซึ่งในเรื่องนี้มีเลิฟสตอรี่ที่เกิดขึ้นระหว่างคนรัก  และมิตรภาพระหว่างเพื่อน   ซึ่งเป็นเรื่องราวของยักษ์ตัวสีเขียวที่ชื่อ “เชร็ค” (Shrek)  ที่ทุกคนที่ได้เห็นเค้าจะรู้สึกหวาดกลัว   แต่ความจริงแล้วเค้าเป็นยักษ์ที่ใจดี   รักความสงบ   มีเพื่อนซี้เป็นเจ้าลาชื่อ “ดองกี้” (Donkey)   วันนึงก็มีเหตุทำให้ทั้งคู่ต้องออกเดินทางไปช่วยเจ้าหญิง “ฟิโอน่า” (Fiona) ที่ถูกขังอยู่ในปราสาทที่มีมังกรพ่นไฟ ผู้ดุร้ายเฝ้าอยู่   ระหว่างที่ทั้ง 3 ต้องผจญภัยต่อสู้กับเจ้ามังกร   ความรักก็เกิดขึ้นระหว่างยักษ์ กับเจ้าหญิง    “เชร็ค” จึงแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ทั่วไปที่เคยมีมา  เพราะมีความแปลกใหม่   มีการหักมุมในเรื่องที่เราคาดไม่ถึง    แฝงคติและแง่คิดที่สามารถนำมาปรับใช้กับชีวิตได้    “เชร็ค เดอะมิวสิคัล”   จึงเป็นละครเพลงที่ชมไปพร้อมๆ กันได้ทั้งครอบครัว    นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ประสบความสำเร็จสูงสุด   จนทำสถิติติด 1 ใน 10  ละครเวทีที่ทำเงินมากที่สุด  นอกจากนี้    ผู้ชมจะได้เห็นโปรดักชั่นที่สวยงามอลังการ   ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม   ฉากต่างๆ ที่เหมือนหลุดออกมาจาก   เทพนิยาย  แสงสี เสียงคุณภาพระดับโลก   ผมเชื่อว่า “เชร็ค  เดอะมิวสิคัล” จะเป้นอีกหนึ่งละครเวที 
ที่จะมาสร้างความสนุก  ความสุขให้ทุกคนในครอบครัวครับ”
SHREK THE MUSICAL (เชร็ค  เดอะมิวสิคัล) เปิดแสดงวันที่ 1-5 กรกฎาคมนี้      ณ  “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์”  จองบัตรได้ที่  ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  02-2623838

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้