“แก้ม” พร้อมเกินร้อย!! ขึ้นคอนเสิร์ต “เพลงรักเพลงละคร”

Last updated: 26 ก.พ. 2559  |  4746 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“แก้ม” พร้อมเกินร้อย!!  ขึ้นคอนเสิร์ต “เพลงรักเพลงละคร”

ใกล้ถึงวันแสดงเข้ามาทุกทีแล้ว   สำหรับคอนเสิร์ต “เพลงรักเพลงละคร”คอนเสิร์ตที่รวมบทเพลงเพราะจากละครเวที, ละครโทรทัศน์ และภาพยนตร์สุดประทับใจ   ขับร้องโดย 9 สุดยอดศิลปิน บี้-สุกฤษฎิ์, กัน-นภัทร, แกงส้ม-ธนทัต, นัท-มีเรีย, หนูนา-หนึ่งธิดา, แก้ม-วิชญาณี, กิต เดอะวอยซ์, พินต้า-ณัฐนิช และนก-สินจัย   ซึ่งล่าสุดได้ข่าวว่าทั้ง 9 ศิลปินขะมักเขม้นซ้อมกันหนักมาก อยากรู้พวกเค้าจะพร้อมขึ้นเวทีขนาดไหน? แก้มขอเป็นตัวแทนมาอัพเดทให้ฟังว่า...

“ก่อนอื่นแก้มต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับกับคอนเสิร์ต “เพลงรักเพลงละคร” เป็นอย่างดี   จนบัตรใกล้จะหมดเต็มทีแล้ว   ตอนนี้แก้มและพี่ๆ น้องๆ  ศิลปินอีก 8 คนซ้อมโชว์หนักมากๆ   เพราะเหลือเวลาอีกอาทิตย์เดียวก็จะถึงวันแสดงแล้ว  ช่วงนี้อยู่ในขั้นตอนปรับโชว์ให้ออกมาสมบูรณ์ทึ่สุด  ศิลปินแต่ละคนคิวงานแน่น  ทั้งถ่ายละครถ่ายรายการ  บางวันมีงานตั้งแต่เช้า  เสร็จงานก็มาซ้อมคอนเสิร์ตต่อ  บางคนมาซ้อมแล้วออกไปทำงานต่อช่วงเย็นก็มี  เหนื่อยหน่อยแต่เราทุกคนก็ทุ่มเทเต็มที่ค่ะ   สำหรับหลายคนที่อยากรู้ว่าบนเวทีนี้แก้มจะมีเพลงอะไรมาโชว์บ้าง   ซึ่งพาร์ทของแก้มจะร้องเพลงจากละคร “เงาอโศก”  ซึ่งเป็นเพลงละครเพลงแรกของเรา  แก้มรักและผูกพันกับเพลงนี้มากๆ  ที่สำคัญแก้มไม่ค่อยได้เอาเพลงนี้ไปร้องที่ไหน  พอกลับมาร้องอีกครั้งทำให้เรานึกถึงความทรงจำเก่าๆ ค่ะ   และมีเพลงจากภาพยนตร์ “Frozen” ซึ่งแก้มได้พากย์เสียงการ์ตูนไว้ด้วย  แก้มชอบเพราะเนื้อหาเพลงมันตรงกับชีวิตเรา  ร้องกี่ครั้งก็แฮปปี้ค่ะ   นอกจากนี้ยังมีเพลงจากละครเวทีที่เคยเล่น  คือ  “ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล”  และ “รักจับใจ เดอะโรแมนติกมิวสิคัล”  ซึ่งเรื่องนี้แก้มเล่นกับน้องรักทั้ง 2 คน   คือหนูนา และ พินต้า   หลังจากนั้น   เราก็ไม่เคยร้องเพลงด้วยกันอีกเลย   ดีใจที่จะได้กลับมาเจอน้องๆ บนเวทีนี้ค่ะ   ส่วนโชว์กับ พี่นก-สินจัย  และพี่นัท-มีเรีย  ก็มีเช่นกันค่ะ   แต่พวกเราจะร้องเพลงอะไรต้องขออุบไว้ก่อน  ขอเป็นเซอร์ไพร์สบนเวทีเลยนะคะ  ใครที่มีบัตรคอนเสิร์ต “เพลงรักเพลงละคร”  อยู่ในมือแล้ว   ก็เตรียมตัวมาฟังเพลงเพราะๆ จากพวกเรานะคะ  ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรก็สามารถหาซื้อกได้แล้วที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ค่ะ  รีบหน่อยนะคะ  เพราะบัตรเหลือน้อยแล้ว”

คอนเสิร์ต “เพลงรักเพลงละคร” เปิดแสดง3  รอบในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ที่ 26-27-28 กุมภาพันธ์นี้  ณ  โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์   จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา  บัตรราคา  500, 1000, 1500, 2000, 2500และ 3000 บาท   บัตรมีจำนวนจำกัดและคอนเสิร์ตครั้งนี้จะไม่มีดีวีดีบันทึกการแสดงสด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้