“อาร์” ไม่หวั่นบท “เพลย์บอย” ทำคนมองเจ้าชู้!!

Last updated: 22 ก.ค. 2558  |  6189 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“อาร์” ไม่หวั่นบท “เพลย์บอย”   ทำคนมองเจ้าชู้!!

          ใกล้วันแสดงเข้ามาทุกทีแล้ว    สำหรับมิวสิคัลคอมมาดี้ “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ” ผลงานล่าสุดจากค่ายซีเนริโอ   ที่รวมสุดยอดนักร้องนักแสดงมาประชันฝีมือคับคั่ง   และ 1 ในทีมนักแสดงที่หลายคนจับตามอง  ก็คือหนุ่มอาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง   ที่พลิกบทบาทมาเจ้าชู้ครั้งแรก   แต่ดันไปพ้องกับข่าวในชีวิตจริง   อยากรู้เจ้าตัวรู้สึกยังไง?  ไปฟังกัน                         
          “ในเรื่องนี้ผมรับบท “โป้ง”  ผู้กำกับไฟแรงจอมเจ้าชู้   1 ในแก็งค์เพื่อนเจ้าบ่าวของแกงส้ม(ธนทัต ชัยอรรถ)   ที่กำลังถูกบรรดาโจทก์เก่าๆตามมาเล่นงานในคืนแต่งงาน    ซึ่งผมกับณัฐ ศักดาทร จะต้องไปช่วยแกงส้มให้รอดพ้นค้นนี้ไปให้ได้    แต่ด้วยความที่เราเป็นคนเจ้าชู้มาก  เห็นสาวๆสวยๆไม่ได้เป็นต้องเข้าไปจีบ   แทนที่ผมจะเป็นฝ่ายช่วยแกงส้ม   กลับทำให้เรื่องราววุ่นวายไปกันใหญ่   เป็นละครเวทีที่บทสนุกมากครับ   มีความทันสมัยและก็แปลกใหม่    ส่วนประเด็นที่คนจะมองว่าตัวผมเป็นคนเจ้าชู้จริงๆเหมือนกับบทที่ได้รับในละครเวทีหรือเปล่า?   ผมไม่ซีเรียสนะครับ   เพราะผมคิดว่าลึกๆแล้ว   ผู้ชายทุกคนมีความเจ้าชู้ในตัวเองอยู่แล้ว   เช่นเวลาที่เราเจอคนสวยๆ  ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีหันไปมองบ้าง   ซึ่งเรื่องแบบนี้ผมว่าผู้หญิงก็เป็นนะครับ  เวลาเจอผู้ชายหล่อๆ (หัวเราะ)   แต่จะแสดงออกมากหรือน้อยคงแตกต่างกัน    ซึ่งผมกับตัวละคร “โป้ง”ก็แตกต่างกัน   แต่เวลาที่เราทำการแสดง   เราก็ต้องลืมความเป็นตัวเราไว้ก่อน   แล้วถ่ายทอดความเป็นตัวละครออกไป   เพื่อให้ตรงกับที่คนเขียนบทหรือผู้กำกับต้องการมากที่สุดครับ   ก็อยากฝากให้ทุกคนมาชมละครเวที“วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ”กันนะครับ    ตอนนี้พวกเราฟิตเกินร้อย   ผมรับรองว่านอกจากความสนุกที่แฟนๆจะได้รับแล้ว   ละครเวทีเรื่องนี้จะทำให้คุณรู้ว่าละครตลก ก็สามารถถ่ายทอดออกมาเป็นมิวสิคัลได้เช่นกันครับ”
          “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ” เปิดแสดง 13 สิงหาคมนี้   ณ  โรงละคร “เมืองไทย  รัชดาลัยเธียเตอร์” เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456 สำหรับนักเรียน-นักศึกษาสามารถซื้อบัตรกับโครงการ “Student  Tickets”  ในราคาพิเศษที่ โทร. 02-6422400-5

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้