“หญิง-รฐา” งัดเสน่ห์ยั่ว “อาร์” ทุ่มเกินร้อยให้ “วันสละโสดฯ”

Last updated: 1 ก.ค. 2558  |  6421 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“หญิง-รฐา” งัดเสน่ห์ยั่ว “อาร์” ทุ่มเกินร้อยให้ “วันสละโสดฯ”

                        เคยฝากฝีมือไว้ใน “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล”  เมื่อหลายปีก่อน ล่าสุดนักแสดงสาวเสียงดีหญิง-รฐา โพธิ์งาม  ก็ได้กลับมาร่วมงานกับค่ายซีเนริโอ อีกครั้ง  ในมิวสิคัลคอมมาดี้  “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ” ในบทนางแบบสาวสุดเซ็กซี่  ที่ต้องงัดเสน่ห์มายั่วหนุ่มอาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง งานนี้เจ้าตัวจะมีทีเด็ดอะไร มาเซอร์ไพรส์คนดู  ไปฟังหญิงเล่า
                        “ดีใจมากค่ะ  ที่ได้กลับมาแสดงละครเวทีกับค่ายซีเนริโออีกครั้ง  หลังจากที่มีโอกาสเล่น “ฟ้าจรดทราย”  ตั้งแต่ปี 50     ซึ่งที่ผ่านมาพี่บอย-ถกลเกียรติ  ก็จะบอกหญิงทุกครั้งที่เจอกันว่ายังไม่ลืมกันนะ  แต่ยังหาบทที่เข้ากับหญิงไม่เจอ (ยิ้ม)   จนในที่สุดก็มาลงตัวกับบทในละครเวทีเรื่อง “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ”   ซึ่งหญิงรับบทเป็น “พราว”  อดีตนางแบบสาวสุดเซ็กซี่   ที่ปัจจุบันมีสามีเป็นเจ้าพ่อ
ผู้ทรงอิทธิพล   และลูกสาวของเค้าคือน้องเพลง-ชนม์ทิดา ที่กำลังจะแต่งงานกับแกงส้ม-ธนทัต    ตลอดเวลาที่อยู่กับสามี  เราจะรู้สึกอึดอัด   เพราะเค้าจะมีบอดี้การ์ดมาตามคุมเราอยู่ตลอดเวลา ในคืน
วันแต่งงาน   เราก็ได้เจอกับเพื่อนสนิทของเจ้าบ่าว คืออาร์-อาณัตพล  ที่เกิดอาการสปาร์คกันด้วยความรวดเร็ว  และแอบไปจู๋จี๋กันในที่ลับตา  โดยฉากไฮไลท์ระหว่างหญิงกับอาร์ฉากนี้ จะเล่าเรื่องราวผ่านบทเพลงที่พูดถึงการเชื้อเชิญให้ผู้ชายเข้ามาทำความรู้จักตัวเรา ด้วยทำนองเพลงจังหวะบลู  บวกกับท่าทางการเต้นที่ยั่วยวน  ทำให้โชว์ฉากนี้ดูเซ็กซี่เร่าร้อน  ส่วนตัวหญิงชอบโชว์นี้มากค่ะ  รู้สึกว่าเป็นโชว์เซ็กซี่ที่ดูดีมีคลาส   ถึงแม้เรื่องจะแรง  แต่ภาพที่สื่อออกมานั้นดูสวยงาม ก็อยากฝากให้แฟนๆ มาชมกันเยอะๆนะคะ เพราะเป็นผลงานอีกชิ้นหนึ่งที่หญิงทุ่มเทและตั้งใจมาก  เมื่อเรามีโอกาสได้กลับมาเล่นละครเวทีอีกครั้งรับรองว่าจะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังค่ะ”  
                   “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ” เปิดแสดง 13 สิงหาคมนี้  ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456  สำหรับนักเรียน-นักศึกษา  สามารถซื้อบัตรกับโครงการ “Student  Tickets”  ในราคาพิเศษที่โทร. 02-6422400-5

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้