“พัดชา” ปลื้มร่วมงาน “ซีเนริโอ” ได้บทสะใจ!! ใน “วันสละโสดฯ”

Last updated: 24 มิ.ย. 2558  |  5835 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“พัดชา” ปลื้มร่วมงาน “ซีเนริโอ” ได้บทสะใจ!!  ใน “วันสละโสดฯ”

              ทำเอาสาวเสียงดี พัดชา AF ถึงกับออกอาการปลื้มปริ่ม  ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับค่ายซีเนริโอ ในละครเวทีมิวสิคัลคอมมาดี้ “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ” โดยเฉพาะบทบาทที่ได้รับ ทำเอาสาวพัดชา สะใจสุดๆ อยากรู้บทของเธอในเรื่องเป็นอย่างไร? ไปฟังพัดชาเล่า

              “ดีใจมากค่ะ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับซีเนริโอ  เพราะส่วนตัวเราก็ติดตามผลงานละครเวทีของที่นี่  พอได้รับการติดต่อให้มาเล่นละครเวที “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ”  ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ซึ่งเป็นการทำงานที่รู้สึกแฮปปี้มาก ทีมงานทำงานอย่างมีระบบ รวมถึงการดูแลอย่างดี  พัดชาชอบการวางคิวซ้อมที่ค่อนข้างนาน ทำให้เรามีเวลาที่จะเรียนรู้ถึงบทบาที่ได้รับมากขึ้น  ซึ่งในเรื่องนี้พัดชารับบทเป็น “แจน”  ไกด์สาวประจำจังหวัดเชียงใหม่  เป็นแฟนเก่าของแกงส้ม-ธนทัต ที่จู่ๆ  ก็โดนแกงส้มทิ้งไปโดยไม่มีคำร่ำลา เราก็เฝ้ารอเค้ามาตลอด ทั้งๆ ที่เราติดต่อเค้าไม่ได้เลย ทำให้ความรักที่เรามีเปลี่ยนเป็นความแค้น  พอเราทราบข่าวว่าเค้ากำลังจะแต่งงานกับน้องเพลง-ชนม์ทิดา เราก็เลยตามมาทวงสิทธิ์ และต้องการฟังเหตุผลที่เค้าทิ้งเราไป  ด้วยการใส่ชุดเจ้าสาวสีดำ โผล่มาในงานแต่งงานของเค้ากับคนรักใหม่  ซึ่งความโกรธแค้นเหล่านี้ จะถูกเล่าผ่านบทเพลง  ซึ่งเพลงที่พัดชาร้อง จะเป็นเพลงที่มีจังหวะของบีทค่อนข้างหนัก  คือจะออกแนวดราม่า เศร้าๆ  แต่คำร้องจะมีความทันสมัยใช้ภาษาที่โดนใจวัยรุ่น  เรียกว่าฟังแล้วต้องรู้สึกสะใจแน่นอนค่ะ”

              “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ”   เปิดแสดง 13 สิงหาคมนี้   ณ  โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” เปิดขายบัตรแล้ววันนี้  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456 สำหรับนักเรียน-นักศึกษาสามารถซื้อบัตรกับโครงการ “Student  Tickets” ในราคาพิเศษที่ โทร. 02-6422400-5

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้