“อ๊อฟ” ทุ่มสุดตัว!! “จิกส้นสูง” ลง “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ”

Last updated: 5 มิ.ย. 2558  |  5591 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“อ๊อฟ” ทุ่มสุดตัว!!  “จิกส้นสูง” ลง “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ”

แถมงานนี้อ๊อฟยังทุ่มสุดตัวเตรียมจิกส้นสูงขึ้นเวทีเลยทีเดียว อยากรู้บทบาทที่เธอ เอ๊ย!!  อ๊อฟได้รับคือบทอะไร? จะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน? ต้องฟังเจ้าตัวเล่า “ห่างหายจากละครเวทีไปหลายปีเหมือนกันครับ  กลับมาคราวนี้ก็เลยขอพลิกบทบาทให้แตกต่างสุดขั้วจากตัวจริงไปเลย คือการรับบทเป็นเกย์(หัวเราะ) แต่ไม่ใช่เกย์ธรรมดานะครับ  เพราะจะต้องเป็นเกย์ที่กล้าหาญเข้ามาถล่มงานแต่งงานของแกงส้ม-ธนทัต กับ น้องเพลง-ชนม์ทิดา เพื่อประกาศให้ทุกคนรู้ว่า เจ้าบ่าวคนนี้ควรจะเป็นของฉันคนเดียวเท่านั้น!! เนื่องจากเรามีอดีตกับฝ่ายชายมาก่อน แต่เรื่องราวที่ซ่อนอยู่ จะถูกเล่าออกมาในเพลง ซึ่งเพลงโซโล่ของอ๊อฟจะมีท่อนที่ร้องว่า “ตัวตนที่แท้ ตัวแม่ความเสียว” อยู่ในเนื้องเพลงด้วย  นอกจากนี้อ๊อฟยังต้องได้จิกส้นสูง เพื่อทำการแสดงตลอดทั้งเรื่อง ต้องเข้าฉากกับ พัดชา AF  และ น้องจิ๊บ-เบญจณัฎฐ์  เพราะทั้ง 2 สาวนี้ ก็เป็นโจทก์เก่าที่ตามมาชำระแค้นแกงส้มเหมือนกัน  จะแซบเวอร์ขนาดไหน? ต้องมาดูกันเอง แต่อ๊อฟคอนเฟิร์มว่าจัดเต็มแน่นอนครับ  ส่วนบรรยากาศการทำงานในเรื่องนี้ อ๊อฟแฮปปี้กับการมาซ้อมในแต่ละวันมากๆ เพราะนอกจากได้งานแล้ว ยังเหมือนได้มาเม้าท์มอยกันด้วย และนักแสดงอีกคนที่จะสนิทกัน คือ หญิง-รฐา  ที่เราก็แอบสังเกตุเอาท่าทางยั่วยวน หรือท่าเซ็กซี่ๆ จากหญิงในการคุยเล่นกันนอกเวลางานมาปรับใช้ในการแสดงบ้าง เพื่อเพิ่มจริตลงไปในบทบาทนี้  เพราะส่วนตัวเราเป็นคนเรียบร้อย (หัวเราะ)  ก็อยากให้แฟนๆ ลองติดตามละครเวทีเรื่องนี้กัน รับรองว่ามีทั้งความสนุก ความซาบซึ้ง ครบทุกอารมณ์แน่นอนครับ”
“วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ” เปิดแสดง 13 สิงหาคมนี้   ณ  เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ 
เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ จองบัตรกับฝ่ายขายเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ โทร. 0-2642-2400-5 หรือไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 0-2262-3456

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้