“เมญ่า” เดินหน้าส่งความสุข มอบหนังสือให้มูลนิธิ

Last updated: 27 มี.ค. 2558  |  7253 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เมญ่า” เดินหน้าส่งความสุข มอบหนังสือให้มูลนิธิ

“เมญ่า” เดินหน้าส่งความสุข ส่งมอบหนังสือให้มูลนิธิ เพื่อหนอนน้อยด้อยโอกาส ในโครงการดิสนีย์ “บิวตี้แอนด์เดอะบีสต์”

          ในโอกาสที่มิวสิคัลเรื่องดังของโลก “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” (Beauty and the Beast) เดินทางมาเปิดการแสดงในเมืองไทย บีอีซี-เทโร ซีเนริโอ ผู้จัดการแสดงจึงผุดไอเดียเพื่อสังคมระดมรับบริจาคหนังสือเพื่อมอบให้กับน้องๆ และผู้ที่ขาดแคลน ซึ่งได้ผลตอบรับในกิจกรรมเพื่อสังคมนี้อย่างดีเยี่ยมโดยมีผู้ให้ความสนใจและช่วยกันบริจาคหนังสือเข้ามาอย่างมากมาย


          ในโอกาสนี้ คุณรักษิต รักการดี อำนวยการฝ่ายคอนเสิร์ตและกิจกรรมพิเศษ บริษัท บีอีซี – เทโร   เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ เมญ่า – นนทวรรณ
ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014
จึงขอเป็นตัวแทนในการมอบหนังสือแก่ มูลนิธิกระจกเงา ซึ่งรับมอบโดย นายจรัญ มาลัยกุล (หัวหน้าโครงการ อ่านสร้างชาติ) มูลนิธิกระจกเงา เพื่อกระจายหนังสือถึงมือเด็กและผู้ขาดแคลน ให้กับโรงเรียนขนาดเล็ก  ทั่วประเทศ, ศูนย์พัฒนาเด็ก, ชุมชนแออัด, กลุ่ม, ชมรม, และองค์กรต่างๆ เพื่อเป็นการสนับสนุนโครงการหนังสือมือสองรณรงค์ส่งเสริมการอ่านเพื่อน้องในชุมชนของมูลนิธิกระจกเงา นอกจากนี้ยังมี ม.ล. อารยา สิโรดม (กรรมการเหรัญญิก มูลนิธิ พล.ต.อ. เภา สารสิน) ซึ่งเป็นตัวแทนจากมูลนิธิบ้านตะวันใหม่ ในการรับมอบหนังสือให้กับน้องในมูลนิธิต่อไปอีกด้วย
         
          เมญ่า – นนทวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 กล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ แบบนี้ เมญ่าคิดว่าการอ่านหนังสือ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือเรียน, หนังสือการ์ตูน หรือการดูละครเวทีจะเป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็มจินตนาการให้เด็กๆ ก่อให้เกิดความรู้เพื่อเป็นบันไดขั้นเริ่มต้นในการปูพื้นฐานไปสู่ความสำเร็จค่ะ สุดท้ายนี้เมญ่าอยากเชิญชวนทุกท่านไปร่วมสนุก กับละครบรอดเวย์ระดับโลก  เรื่องเยี่ยม “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” (Beauty and the Beast) ที่จะมาเปิดม่านการแสดงในเมืองไทย รับรองว่าใครที่ได้มาชมจะต้องตื่นตาตื่นใจกับฉากรวมถึงคอสตูมที่อลังการสมจริงที่สุดค่ะ”

          มาร่วมประทับใจร่วมลุ้นไปกับความรักของ สาวน้อยจิตใจงามอย่างเบลล์และเจ้าชายอสูรกันได้กับละครบรอดเวย์ โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast) ซึ่งจะเปิดการแสดงเป็นครั้งแรก ในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม 2558   ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย บัตรราคา 1,000 / 2,000 / 2,500 / 3,000 / 3,500 และ 4,000 บาท  สามารถซื้อได้ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com หรือโทร. 02-262-3838  
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.beautyandthebeastontour.com, www.bectero.com, www.facebook.com/bectero

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้