“สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล”

Last updated: 22 มิ.ย. 2560  |  4927 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล”



 ซีเนริโอ  ภูมิใจเสนอ
การกลับมาครั้งใหม่ของละครเวทีแห่งกรุงรัตนโกสินทร์  เพื่อคนไทยในปี พ.ศ. 2560
                        “สี่แผ่นดิน  เดอะมิวสิคัล”   จากบทประพันธ์ของ ม.ร.ว. คึกฤทธิ์ ปราโมช  ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น “วรรณคดีแห่งกรุงรัตนโกสินทร์”  ทั้งแง่การแสดง  คุณค่าวัฒนธรรม  และวิถีชีวิตแบบชาวไทยที่จงรักภักดีต่อสถาบันกษัตริย์  และชาติบ้านเมือง  กับเรื่องราวชีวิตของ “แม่พลอย” สาวชาววังที่มีช่วงชีวิตในสมัยรัชกาลที่ 5 ถึงรัชกาลที่ 8 ที่ผ่านความผกผันทางการเมือง ตั้งแต่การปกครองโดยกษัตริย์   จนถึงการเปลี่ยนแปลงการปกครองเป็นระบอบประชาธิปไตย   พร้อมกับเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของแม่พลอยที่แปรผันผ่านทุกข์  และสุขมาตลอดระยะเวลาที่ใช้ชีวิตมาทั้ง   “สี่แผ่นดิน”    
            ย้อนกลับไปในปี พ.ศ.2554 “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล”  ถูกนำมาสร้างเป็นละครเพลงเต็มรูปแบบครั้งแรกบนเวที “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์”   ซึ่งได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างล้นหลาม     จนสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการละครเวทีไทย  ด้วยการเปิดการแสดงยาวนานถึง 100 รอบ  และ  เมื่อกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้งในเดือน กรกฎาคม 2557  ก็ยังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเช่นเคย   
            และในปี พ.ศ. 2560 นี้  ละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล”  จะกลับมาสร้างความประทับใจ
ให้ผู้ชมอีกครั้ง  ด้วยการตีความและปรับเปลี่ยนใหม่   ซึ่งเป็นการกลั่นกรองจากความรู้สึกของทีมงานผู้สร้าง   เพื่อให้เข้ากับความรู้สึกของคนไทยในปีพ.ศ.2560นี้  ถ่ายทอดบทบาทความรู้สึกผ่านตัวละครอย่างสุดซาบซึ้ง  โดยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ สินจัย เปล่งพานิช, นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ,เกรียงไกร อุณหะนันทน์ ,รัดเกล้า อามระดิษ, อาณัตพล ศิริชุมแสง, ไอซ์-ศรัณยู, ตี๋ ดอกสะเดา และนักแสดงหน้าใหม่ที่ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน อย่าง นนท์ The Voice  ที่จะมารับบท “อ๊อด”  พร้อมด้วย ออย-อมรภัทร เสริมทรัพย์ ผู้มารับบท “แม่พลอย วัยสาว”  และ น้องเฌอแตม-นารารัศมิ์ พุ่มสุโขรักษ์, น้องอาย-กัลยวรรธน์ สินรัตนภักดีกุล ในบท “แม่พลอย วัยเด็ก”  ที่จะมาร่วมสร้างความประทับใจให้ผู้ชม  การันตีผลงานสุดตรึงใจด้วยฝีมือกำกับของ ถกลเกียรติ วีรวรรณ และทีมงานคุณภาพที่จะเนรมิตฉาก แสงสี  เสียง สุดอลังการ  ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสความซาบซึ้งประทับใจที่มากกว่าเดิม  

                  ละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” 
เปิดแสดง 8 สิงหาคมนี้   ณ  โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์”
บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 500 บาท 

                สนใจจองบัตรได้ที่  ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  โทร.02-2623456 หรือฝ่ายขาย “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์”  โทร.02-6422400-5   สำหรับนักเรียน-นักศึกษาสามารถซื้อบัตรได้ในราคาพิเศษกับโครงการ “Students Ticket” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-6422400

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้