“จิ๊บ-เบญจณัฎฐ์” ทุ่มสุดตัว!! เรียนรู้ชีวิต “คนท้อง” ใน “วันสละโสดฯ”

Last updated: 24 มิ.ย. 2558  |  7486 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“จิ๊บ-เบญจณัฎฐ์” ทุ่มสุดตัว!! เรียนรู้ชีวิต “คนท้อง” ใน “วันสละโสดฯ”



                ผ่านบท “แม่พลอย” วัยสาวใน “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล”  มาแล้วล่าสุดสาวสวยหน้าหวาน จิ๊บ-เบญจณัฎฐ์ อักษรนันทน์  ต้องมาพลิกบทบาทเป็นสาวท้องแก่ขาวีน ที่มีภาระกิจตามหาพ่อของเด็กในท้อง   ในละครเวทีมิวสิคัลคอมมาดี้ “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ” อยากรู้เจ้าตัวจะรับมือกับบทบาทนี้ยังไง?  ไปฟังจิ๊บเล่า
                “สำหรับบทบาทในละครเวทีเรื่อง “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ” แตกต่างกับตอนรับบท
“แม่พลอย” อย่างสุดขั้วเลยค่ะ  เพราะเรื่องนี้จิ๊บต้องเล่นเป็น “โบนัส” สาวท้องแก่ที่บุกมาพังงานแต่งงาน  เพราะมั่นใจว่าแกงส้ม-ธนทัต คือพ่อของเด็กในท้องเรา เราจึงตามมาขัดขวางการแต่งงานของเค้ากับน้องเพลง-ชนม์ทิดา  เพื่อให้แกงส้มกลับมารับผิดชอบลูกในท้อง และกลับมาแต่งงานกับเรา และนอกจากจะมีเรื่องราวสนุกสนานในขณะที่เราเหวี่ยงวีน เตรียมตัวถล่มงานแต่งงานแล้ว ยังมีการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของลูกผุ้หญิงคนนึงที่ถูกทอดทิ้งให้ต้องเผชิญกับปัญหาเพียงลำพัง  พูดถึงความยากลำบากในการใช้ชีวิตแต่ละวัน  ตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าตั้งท้อง จนใกล้คลอด   ซึ่งจิ๊บได้เห็นเนื้อเพลงครั้งแรก ก็รู้สึกประทับใจในเนื้อหาที่ซาบซึ้ง  เชื่อว่าต้องโดนใจผู้หญิงทุกคนแน่นอนค่ะ  
ส่วนความท้าทายในบทบาทนี้อีกอย่าง คือการที่จิ๊บต้องอยู่ในชุดคนท้องตลอดเวลา ยอมรับว่าค่อนข้าง
อึดอัดนะคะ แต่เพื่อความสมจริงเราก็ต้องทำให้ขนาดท้องของเราดูใหญ่ตามที่บทวางไว้   รวมถึงต้องเรียนรู้ท่าทางการเดินของคนท้องจริงๆ เพื่อมาใช้ในการแสดงครั้งนี้ด้วย  จิ๊บอยากฝากให้แฟนๆ มาชมละครเวทีเรื่องนี้กันเยอะๆ นะคะ  รับรองว่าสนุกมาก และครบทุกรสชาติเลยค่ะ”    
                “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ”   เปิดแสดง 13 สิงหาคมนี้   ณ  โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” เปิดขายบัตรแล้ววันนี้  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456 สำหรับนักเรียน-นักศึกษาสามารถซื้อบัตรกับโครงการ “Student  Tickets”    ในราคาพิเศษที่          โทร. 02-6422400-5

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้