“แกงส้ม” รับศึกหนัก!! เจอ “อ๊อฟ-พัดชา-จิ๊บ” ถล่มงานแต่ง

Last updated: 5 Jun 2015  |  6038 Views  | 

“แกงส้ม” รับศึกหนัก!! เจอ “อ๊อฟ-พัดชา-จิ๊บ” ถล่มงานแต่ง

จากค่ายซีเนริโอ ที่ได้ 10 นักร้องนักแสดงเสียงดีมานำแสดง  ซึ่ง 1 ในนั้นคือหนุ่มแกงส้ม-ธนทัต
ชัยอรรถ ที่ครั้งนี้ต้องพลิกคาแรคเตอร์มาเป็นสถาปิกหนุ่มจอมเจ้าชู้ ที่กำลังจะสละโสด แต่กลับถูกป่วนด้วยโจทก์เก่าๆ  งานนี้จะเป็นยังไง?  ไปฟังเจ้าตัวเล่า
“เรื่องนี้พลิกคาแรคเตอร์จากเรื่องที่แล้วมากๆ ครับ   ครั้งนี้ผมรับบทเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มีประวัติโชกโชนมากในเรื่องความเจ้าชู้ จนวันนึงได้พบกับ น้องเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เรารัก  และเป็นสาวคนแรกที่เราพร้อมจะทิ้งความโสดมาใช้ชีวิตครอบครัว แต่เรื่องราวก็ไม่หอมหวานอย่างที่คิด  เพราะบรรดาโจทก์เก่าๆ ที่ผมเคยสร้างวีรกรรมไว้ ตามมาชำระแค้นในคืนวันแต่งงานของผม  ซึ่งโจทก์เก่าของผมทั้ง 3  คนมี พี่อ๊อฟ-ปองศักดิ์, พี่พัดชา เอเอฟและ พี่จิ๊บ-เบญจณัฎฐ์  ที่แต่ละคนก็จะมีเบื้องหลังความแค้นกับผมที่แตกต่างกันไป  แต่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือมาพังงานแต่งงานของเรา  ซึ่งผมก็จะมีเพื่อนสนิทคือ  พี่ณัฐ ศักดาทร และ พี่อาร์-อาณัตพล มาคอยช่วยเคลียร์เหตุการณ์วุ่นๆ  นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างความสนุกความฮา อย่าง พี่รัดเกล้า อามระดิษ, ครูกิต เดอะวอยซ์ , พี่หญิง-รฐา,  ส่วนความพิเศษอีกอย่างของละครเวทีเรื่องนี้ คือบทเพลงถูกแต่งขึ้นมาใหม่ทั้งหมด  ซึ่งจะมีทั้งเพลงสนุกๆ  จนไปถึงเพลงรักโรแมนติกหวานๆ และยังนับเป็นครั้งแรกที่เป็นการรวมตัวกันของศิลปินนักร้องจากหลากหลายเวที ไม่ว่าจะเป็น “เดอะสตาร์”,  “เอเอฟ”  และ “เดอะวอยซ์”  เป็นการทำงานที่สนุก และมีความสุขมากๆ  และพวกเราก็หวังว่าผู้ชมจะมีความสุขกับละครเวทีมิวสิคัลคอมมาดี้เรื่องนี้เช่นกันครับ”     
“วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ” เปิดแสดง 13 สิงหาคมนี้   ณ  โรงละคร “เมืองไทย รัชดาลัยเธียเตอร์” เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ จองบัตรกับฝ่ายขายเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ โทร. 0-2642-2400-5 หรือไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 0-2262-3456

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy