“รัดเกล้า” เปิดศึก “กิต เดอะวอยซ์” ประชันลูกคอจัดหนัก!! ใน “วันสละโสดฯ”

Last updated: 24 มิ.ย. 2558  |  6021 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“รัดเกล้า” เปิดศึก “กิต เดอะวอยซ์”  ประชันลูกคอจัดหนัก!!   ใน “วันสละโสดฯ”

                      ขึ้นชื่อเป็น “ดีว่าตัวแม่”  แม่ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า ขึ้นเวทีไหนต้องจัดหนักจัดเต็ม  แต่ครั้งนี้เธอไม่ได้มาคนเดียว ยังควงแขน กิต เดอะวอยซ์ มาเปิดศึกประชันลูกคอ 9 ชั้น ในละครเวที “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ”  ให้แฟนๆ อ้าปากค้างด้วย  ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า เผยทีเด็ดให้ฟังว่า              
                      “ในละครเวทีเรื่องนี้ รับบทเป็น “แม่นง”  เป็นคุณแม่ของแกงส้ม-ธนทัต ค่ะ  มีอาชีพเป็นพยาบาล  แต่เป็นคนลุยๆ มีความคิดในการเลี้ยงลูกแบบอิสระ  ให้เกียรติในความคิดของลูกเสมอ  ดังนั้นเราจึงมักมีปากเสียงกับ กิต เดอะวอยซ์  ซึ่งรับบทเป็น “ป๋าเกริก” ว่าที่พ่อตาของลูกชายเรา  ซึ่งกิตจะเป็นตัวแทนของพ่อแม่ที่เลี้ยงลูกแบบบังคับให้เดินตามทางที่ตนเองวางไว้   เค้าจึงเลี้ยงลูกสาวคือน้องเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม แบบไข่ในหิน  เมื่อเราทั้งคู่มีมุมมองในการเลี้ยงลูกที่แตกต่างกัน  บวกกับละครเวทีเรื่องนี้เป็นมิวสิคัล  การประชันบทบาทจึงถูกถ่ายทอดผ่านบทเพลง  ซึ่งยอมรับว่าต้องทำการบ้านอย่างหนักค่ะ เพราะ กิต เป็นนักร้องที่มีโทนเสียงทุ้มมีพลัง และเสียงดังมาก  การต้องร้องเพลงแบบแบทเทิ้ลกัน จึงต้องมีสมาธิ  เพราะถ้าเราเผลอนิดเดียว เราอาจจะพลาดได้เลย ก็ต้องอาศัยการฝึกฝนด้วยกันให้มากที่สุดค่ะ”  
                      ด้านนักร้องรุ่นน้อง กิต เดอะวอยซ์ ช่วยเสริมถึงการร่วมงานกับศิลปินรุ่นพี่ ในครั้งนี้ว่า    “สำหรับการทำงานในละครเวทีเรื่องนี้ ผมรับบทเป็น “ป๋าเกริก” มาเฟียจอมโหดผู้หวงลูกสาว และไม่ชอบขี้หน้าว่าที่ลูกเขยเอามากๆ  นอกจากนี้ผมยังมีหน้าที่เป็นครูสอนร้องเพลงให้กับนักแสดงในเรื่องนี้ด้วย ซึ่งผมรับหน้าที่นี้มาตั้งแต่ละครเวที “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล”   พอได้มีโอกาสมาร่วมแสดง ก็รู้สึกดีใจครับ  
แม้จะหนักใจอยู่บ้างที่เราต้องมีหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น แต่ก็คิดว่าเป็นงานที่ท้าทาย  ซึ่งในเรื่องต้องมีเพลงโซโล่คู่กับพี่ต๊งเหน่ง  ก็ต้องเตรียมตัวมาให้มากกว่าเดิม  เพราะพี่ต๊งเหน่ง เป็นนักร้องที่แม่นเรื่องคีย์โน้ตมาก  และทุกครั้งที่ซ้อมร้องเพลงด้วยกัน  เราก็จะใช้เสียงเต็มร้อยครับ เพื่อที่เราจะได้รู้จังหวะ รวมถึงพลังของอีกฝ่ายด้วย  เพราะถึงแม้จะเป็นการแบทเทิ้ลกัน แต่การร้องเพลงร่วมกันนั้นจำเป็นต้องมีความบาลานซ์ เพื่อหาจุดกึ่งกลางของความไพเราะที่สุด  ก็อยากฝากให้ทุกคนมาชมละครเวที “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ” กันเยอะๆ   รับรองว่านอกจากบทเพลงจะไพเราะแล้ว ยังมีเรื่องราวที่ให้
แง่คิดกับผู้ชมด้วยครับ”
                    “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ” เปิดแสดง 13 สิงหาคมนี้   ณ  โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456 สำหรับนักเรียน-นักศึกษาสามารถซื้อบัตรกับโครงการ “Student  Tickets”  ในราคาพิเศษที่ โทร. 02-6422400-5

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้